Kiến Thức Rèm Cửa

  • Các cách giữ cho giấy dán tường bền và đẹp

    Sau khi dán giấy dán tường tạo cho không gian nhà bạn thêm đẹp và sang trọng thì các bạn cần phải chú ý bảo quản giấy dán tường sao cho độ bền và đẹp được lâu. Sau đây là các cách giữ cho giấy dán tường bền và đẹp.
    Xem tiếp
  • Phương pháp chọn rèm cửa cách nhiệt

    Rèm cách nhiệt là loại rèm cửa cách nhiệt cho mùa Hè, giữ nhiệt cho mùa Đông, có những loại rèm cách nhiệt dưới dây để quý khách tham khảo như: rèm vải, rèm cuốn văn phòng, rèm lá dọc, rèm sáo gỗ. Đối với rèm nhôm thì chỉ có mục đích trang trí và cản sáng còn việc cách nhiệt không được tốt bằng các chất liệu trên vì chất liệu bằng kim loại.
    Xem tiếp
  • Làm sao để phân biệt rèm cuốn và rèm roman?

    Làm sao để phân biệt rèm cuốn và rèm roman, chọn lựa loại rèm nào phù hợp với không gian và thiết kế của gia đình bạn? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để có cái nhìn đúng đắn về hai loại rèm này. Một trong những sản phẩm không thể thiếu trong không gian nội thất gia đình bạn hiện nay chính là rèm cửa. Đây thật sự trở thành mốn đồ quen thuộc giúp trang trí và giảm nhiệt, giảm ...
    Xem tiếp
  • Mách bạn ý tưởng dùng rèm cửa để che đi khuyết điểm ngôi nhà

    Khi thiết kế xây dựng nhà cửa không thể thiếu đi hình bóng của những khung cửa sổ nhỏ. Ngôi nhà sẽ không còn hoàn hảo nữa nếu thiếu đi hình bóng của những mau rem cua so dep . Rèm cửa có khả năng trang trí thêm phần sang trọng, hiện đại, nó còn có thể che đi những khuyết điểm không đáng có của ngôi nhà.
    Xem tiếp
  • Cách làm tăng tuổi thọ của màn nhựa PVC

    Độ bền của màn nhựa PVC sử dụng được bao lâu? Làm sao để tăng tuổi thọ sử dụng màn nhựa là những điều mà người dùng quan tâm hiện nay. Để biết được điều này, trước hết bạn cần biết không gian sử dụng cũng như màn nhựa được cấu tạo ra sao? Cách sử dụng tối ưu từng khu vực… Và bài viết này sẽ cho bạn những thông tin hữu ích đấy nhé!
    Xem tiếp
Trang 1    10/112 tin tức
Scroll