Tin tức

  • CÁCH CHỌN MUA GHẾ SOFA CHO PHÒNG KHÁCH ĐẸP

    Phòng khách là một vị trí quan trọng trong ngôi nhà của bạn. Chọn cho gia đình mình một bộ ghế sofa phù hợp với không gian căn phòng là vấn đề được ưu tiên hàng đầu. Dưới đây là những tư vấn hữu ích trong việc chọn mua ghế sofa cho phòng khách.
    Xem tiếp
  • Các tiêu chí lựa chọn giấy dán tường cho phòng khách

    Phòng khách là trung tâm của ngôi nhà, là nơi cần được trang trí đẹp mắt. Sử dụng giấy dán tường cho phòng khách là một sự lựa chọn đúng đắn vì nó sẽ tạo cho không gian phòng khách thêm đẹp và sang trọng hơn. Có 3 tiêu chí lựa chọn giấy dán tường cho phòng khách mà các bạn nên tham khảo.
    Xem tiếp
  • Rèm Cửa Ahouse mang đến phong cách cho ngôi nhà bạn

    Rèm Cửa Ahouse chúng tôi là những chuyên gia trong việc cung cấp rèm vải chất lượng cao với giá cả tốt nhất thị trường.  Từ rèm cửa cung cấp độ bảo mật cao nhất – rèm cửa Blackout, tới các loại rèm cửa mang đến phong cách thanh lịch phân tán ánh sáng tự nhiên xung quanh căn phòng – rèm vải sheer.
    Xem tiếp
  • Cách bảo quản sofa gỗ trong ngày hè nóng nực

    Bộ ghế sofa phòng khách là nhân vật không thể thiếu trong mỗi gia đình, nó đóng một vai trò cực kỳ quan trọng trong không gian phòng khách cao cấp. Vào những ngày hè nóng nực, các sản phẩm nội thất gỗ nếu bạn không biết cách bảo quản sẽ rất dễ ảnh hưởng đến chất lượng. Sau đây là một vài mẹo nhỏ giúp bạn bảo quản sofa gỗ tốt hơn cho gia đình.
    Xem tiếp
  • Làm sao để phân biệt rèm cuốn và rèm roman?

    Làm sao để phân biệt rèm cuốn và rèm roman, chọn lựa loại rèm nào phù hợp với không gian và thiết kế của gia đình bạn? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để có cái nhìn đúng đắn về hai loại rèm này. Một trong những sản phẩm không thể thiếu trong không gian nội thất gia đình bạn hiện nay chính là rèm cửa. Đây thật sự trở thành mốn đồ quen thuộc giúp trang trí và giảm nhiệt, giảm ...
    Xem tiếp
  • Mách bạn ý tưởng dùng rèm cửa để che đi khuyết điểm ngôi nhà

    Khi thiết kế xây dựng nhà cửa không thể thiếu đi hình bóng của những khung cửa sổ nhỏ. Ngôi nhà sẽ không còn hoàn hảo nữa nếu thiếu đi hình bóng của những mau rem cua so dep . Rèm cửa có khả năng trang trí thêm phần sang trọng, hiện đại, nó còn có thể che đi những khuyết điểm không đáng có của ngôi nhà.
    Xem tiếp
Trang 2    10/200 tin tức
Scroll