Tin tức

  • Nghệ thuật mở rộng không gian căn nhà

    Nếu sở hữu căn nhà nhỏ bạn cũng có thể dùng các cách để mở rộng không gian cho căn nhà, tạo cảm  giác thông thoáng thoải và rộng hơn cho ăn nhà yêu quý của bạn.
    Xem tiếp
  • Chọn rèm cho phòng thờ như thế nào?

    Đối với phòng thờ hay bàn thờ thì rèm cửa không chỉ tạo ra một không gian tĩnh lặng mà còn đem lại một sự tôn nghiêm, thanh tịnh. Do đó, việc chọn cho gia đình bộ rèm phòng thờ là vô cùng cần thiết.
    Xem tiếp
  • Rèm cửa đẹp cho gia chủ mệnh Kim

    Rèm cửa phù hợp với gia chủ mệnh Kim sẽ mang lại cho gia đình may mắn, vượng khí. Để có sự lựa chọn hoàn hảo nhất thì cần có những bí quyết lựa chọn rèm đơn giản mà hiệu quả.
    Xem tiếp
  • Chọn những bộ rèm cửa xinh cho căn hộ nhỏ

    Xuất hiện khắp nơi trong nhà, từ phòng khách, phòng làm việc đến phòng ngủ, rèm trên khung cửa luôn tạo không gian ấm cúng và sinh động. Đặc biệt trong những căn hộ vừa và nhỏ, rèm cửa khắc phục được nhược điểm ngột ngạt giữa những bức tường vuông vức. Nếu chủ nhân phối hợp hài hoà màu sắc của rèm và nội thất sẽ tạo nên không gian sống động và mới mẻ.
    Xem tiếp
  • Những mẫu rèm cửa đẹp năm 2013 - 2014

    Rèm vải WinT xin giới thiệu đến các bạn đọc những mẫu rèm cửa đẹp và hiện đại nhất. Rèm vải nghệ thuật - rèm vải nhập khẩu bóng nhẹ, rủ, trơn một màu đã lên ngôi.
    Xem tiếp
  • Chọn rèm cửa đẹp cho gia chủ mệnh Mộc

    Rèm cửa đẹp cho căn phòng ngoài yếu tố thẩm mỹ thì yếu tố phong thủy cũng hết sức quan trọng. Với mỗi căn phòng, việc lựa chọn những loại rèm thích hợp và đặc biệt là hợp phong thủy thì không phải ai cũng làm được. Rèm cửa Ahouse sẽ giúp bạn lựa chọn rèm cửa đẹp hợp với gia chủ mệnh Mộc.
    Xem tiếp
  • Rèm cửa cho phòng ngủ của bé

    Trang trí nội thất nói chung và chọn rèm cửa cho phòng bé nói riêng luôn là niềm vui cho các bậc làm cha mẹ. Tuy nhiên, không phải ai cũng có kiến thức về rèm cửa để có sự lựa chọn phù hợp cho các bé yêu của mình. Hôm nay, rèm cửa Ahouse sẽ giúp bạn tìm hiểu về màu sắc, chất liệu và không gian khi trang trí rèm cửa cho phòng bé trai và bé gái.
    Xem tiếp
Trang 20    10/200 tin tức
Scroll