Tin tức

  • Cách làm tăng tuổi thọ của màn nhựa PVC

    Độ bền của màn nhựa PVC sử dụng được bao lâu? Làm sao để tăng tuổi thọ sử dụng màn nhựa là những điều mà người dùng quan tâm hiện nay. Để biết được điều này, trước hết bạn cần biết không gian sử dụng cũng như màn nhựa được cấu tạo ra sao? Cách sử dụng tối ưu từng khu vực… Và bài viết này sẽ cho bạn những thông tin hữu ích đấy nhé!
    Xem tiếp
  • Mẫu rèm cửa nào tốt nhất dùng để trang trí nội thất

    Rèm cửa dùng để trang trí nội thất rất hiệu quả. rèm thường dùng trang trí cho: Phòng khách, căn phòng ngủ, phòng tắm… Nhu cầu trang trí ngày càng tăng nên rèm cửa cũng rất đa dạng, đủ thương hiệu theo đúng ý khách hàng. Vậy rèm cửa loại nào là tốt và giá rẻ hiện nay?
    Xem tiếp
  • Rèm gỗ cho phòng khách sang trọng

    Bạn muốn mua rèm gỗ cho phòng khách, Rèm mành đẹp là địa chỉ cung cấp uy tín chuyên cung cấp những mẫu rèm gỗ đẹp, sang trọng cho không gian phòng khách gia đình
    Xem tiếp
  • Các mẹo làm sạch giấy dán tường nhanh nhất

    Ngày nay giấy dán tường đã không còn xa lạ trong trang trí nội thất. Giấy dán tường đã được sử dụng rộng rại ở mọi ngôi nhà, tiện lợi, tiết kiệm về thời gian và chi phí, lắp đặt nhanh chóng, nhiều mẫu giấy dán tường khác nhau cho khách hàng chọn lựa, nhưng bên cạch đó có một số băn khoăn về cách lau chùi bề mặt của giấy dán tường khi bị dính bẩn. Sau đây Chúng tôi xin chỉ ra một số mẹo nhỏ khi ra vệ sinh giấy dán tường một cách nhanh nhất.
    Xem tiếp
  • Cách vệ sinh thảm trải sàn nhanh nhất

    Thảm trải sàn hiện nay là vật dụng không còn xa lạ với người tiêu dùng, cùng với quá trình sử dụng, thảm trải sàn nhà bạn sẽ bị bẩn và cần được vệ sinh. Nhưng không giống như sàn gỗ hay sàn gạch hoa, thảm trải sàn cần có cách vệ sinh riêng, bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để biết cách vệ sinh thảm trải sàn nhanh nhất nhé.  
    Xem tiếp
  • Hướng dẫn cách bảo quản rèm cửa mùa mưa gió

    Mùa mưa kéo đến với những cơn mưa nhiều ngày khiến không gian trong nhà lúc nào cũng bị ẩm thấp, đặc biệt là vào khoảng tháng 7 tháng 8. Không khí ẩm làm các đồ bằng vải dễ bị ẩm mốc, hư hỏng nhất là rèm cửa và chăn gối. Vậy có bí quyết gì để bảo quản những đồ vật nội thất này?. 
    Xem tiếp
Trang 3    10/200 tin tức
Scroll