Tin tức

  • Rèm cửa loại nào phù hợp cho những ngày mưa

    Mấy ngày nay trời mưa rất nhiều, có những lúc mưa rất to, khi trời mưa nhiều như thế này có lẽ những ai đang sử dụng rèm cửa hoặc có ý định lắp rèm cửa thì đều băn khoăn không biết là rèm cửa loại nào phù hợp với những ngày mưa phải không nào? Nếu không chọn đúng loại rèm cửa thì có thể mưa sẽ hắt hết vào trong nhà khi mà chúng ta còn chưa kịp đóng cửa lại. Bài viết sau sẽ giúp các bạn giải đáp được ...
    Xem tiếp
  • Cách chọn rèm phong thủy xả xui tháng cô hồn

    Rèm cửa giờ đây không chỉ la sản phẩm giúp che nắng , gió mà những mẫu rèm với màu sắc  cùng chất liệu phù hợp còn có thể mang đến vượng khí cho căn hộ của gia đình bạn . Đặc biệt , với tháng 7 cô hồn , lựa chọn rèm phong thủy là phương pháp hữu hiệu giúp bạn may mắn hơn .  
    Xem tiếp
  • Bảo quản giấy dán tường đúng cách

    Giấy dán tường là vật liệu không còn xa lạ gì với nhiều người, nó được dùng để trang trí cho mọi không gian trong nhà. Khi sử dụng bất kỳ sản phẩm gì thì cần phải biết cách giữ gìn mới bảo đảm cho sự lâu bền. Với giấy dán tường cũng vậy. Bảo quản giấy dán tường đúng cách như thế nào?  
    Xem tiếp
  • Tư vấn chọn thảm phòng ngủ mùa hè

    Thảm trải sàn không có khả năng tỏa nhiệt nên sẽ không khiến không gian của bạn nóng lên vào mùa hè. Hãy chọn cho mình những tấm thảm trải sàn phòng ngủ mùa hè đẹp nhất.  
    Xem tiếp
  • Giấy dán tường phòng khách mùa hè

    Tại Việt Nam cứ đến mùa hè là mùa nóng nhất trong năm nhất là ở miền Bắc nên ngoài việc được sở hữu các thiết bị làm mát cho căn phòng trong ngôi nhà mình như quạt điện, máy điều hoà, máy lạnh thì việc lựa chọn giấy dán tường ăn khớp với ngôi nhà mình cũng là một vấn đề lớn. Vì việc lựa chọn giấy dán tường sao cho mở được không gian rộng mở và thoáng mát đem lại cảm thấy mát mẻ cho nơi ở làm hài lòng ...
    Xem tiếp
  • Những công dụng cần biết của thảm trải sàn vào mùa hè

    Thảm trải sàn là một vật dụng quen thuộc đối với mỗi gia đình. Tuy nhiên nhiều người có quan niệm thảm trải sàn chỉ sử dụng cho mùa đông mà không sử dụng trong những ngày mùa hè. Đó là quan niệm sai lầm từ trước đến nay. Bởi trong những ngày nóng bức của mùa hè thảm cũng có nhiều công dụng giúp cho không gian nội thất trở nên mát mẻ hơn. Mọi người đã sử dụng thảm trang trí cho tổ ấm thân yêu của mình nhé!  
    Xem tiếp
  • Chọn sofa phòng khách cho mùa hè mát mẻ hơn

    Mùa hè đang đến gần trên từng khung cửa sổ, len lỏi cái nóng và oi bức vào từng căn hộ chung cư và ngôi nhà yêu dấu của bạn. Mùa hè với cái nóng của nó ảnh hưởng rất nhiều đến các hoạt động kể cả hoạt động mua sắm  nội thất  của mỗi gia chủ. Với ghế sofa cũng thế. Vậy làm thế nào để mua sắm sofa phòng khách cho mùa hè thoáng mát hơn, dễ chịu hơn?
    Xem tiếp
  • Tư vấn chọn rèm cửa văn phòng đẹp chống nắng giá rẻ

    Rèm cửa văn phòng là nội thất không thể thiếu trong các không gian làm việc. Không chỉ có chức năng chắn nắng, cản sáng, loại rèm cửa này còn góp phần quan trọng vào việc biến nơi công sở trở thành một không gian thẩm mỹ hấp dẫn, một điểm đến lý tưởng của mọi khách hàng tiềm năng.  
    Xem tiếp
  • Cách lựa chọn rèm vải chống nắng giá rẻ chất đẹp cho mùa hè

    Rèm vải chống nắng, rèm cửa chống nắng là sự lựa chọn tối ưu cho không gian sống của gia đình và văn phòng làm việc. Bạn cũng có thể sở hữu cho mình những bộ rèm vải chống nắng giá rẻ, hình thức đẹp và chất lượng bảo đảm được bảo hành trong 12 tháng kể từ khi lắp đặt.
    Xem tiếp
Trang 4    10/200 tin tức
Scroll