Tin tức

  • Ngôi nhà sang trọng với rèm voan thêu tay nghệ thuật

    Đối với cuộc sống hiện đại, yếu tố thẩm mỹ ngày càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Sẽ thật sự thiếu sót nếu như chúng ta bỏ qua công việc trang trí cho ngôi nhà mình. Một thay đổi nhỏ hay mỗi khi thay mới rèm cửa sẽ tạo ra phong cách mới vô cùng ấn tượng cho ngôi nhà bạn.
    Xem tiếp
  • Cách vệ sinh rèm PVC như mới

    Người ta thường bảo “của bền tại người” – thật vậy, trong quá trình sử dụng nếu chúng ta biết chăm chút giữ gìn thì đồ vật, dụng cụ ấy sẽ bền được lâu hơn.
    Xem tiếp
  • Rèm nhựa PVC ngăn phòng điều hòa

    Mùa hè oi bức đang dần tấn công chúng ta. Mới đầu mùa thôi mà khắp nơi đã cảm nhận được cái nóng nổ lửa bao trùm trên diện rộng ở các tỉnh trên cả nước. Có những nơi đỉnh điểm lên tới 40°C.
    Xem tiếp
  • Rèm cầu vồng giúp ngôi nhà sang trọng hơn

    Rèm cầu vồng không còn là thuật ngữ xa lạ với khách hàng ngày nay bởi mức độ phổ rộng của dòng sản phẩm rèm cuốn này đối với đời sống của con người và những ưu điểm mà nó đem lại cho người sử dụng. Vậy bạn làm thế nào để có thể lựa chọn được loại rèm cuốn cầu vồng đẹp, rẻ và phù hợp nhất cho không gian của bạn? 
    Xem tiếp
  • Bí quyết bảo quản giấy dán tường

    Khi sử dụng giấy dán tường, bề mặt tường phải được xử lý tốt, bả phẳng, sơn một lớp lót bằng các loại sơn chống nấm mốc. Sau đó, sử dụng keo chuyên dùng quét trực tiếp lên giấy và miết lên tường.
    Xem tiếp
  • Phụ kiện rèm cửa bao gồm những gì?

    Để có một khung cửa đẹp với những chiếc rèm cửa đẹp, sang trọng, lịch sự và chắc chắn, an toàn thì ngoài chiếc rèm cửa ra,  bạn còn cần tới sự hỗ trợ của rất nhiều loại phụ kiện rèm cửa khác nhau. Phụ kiện rèm cửa là các loại vật dụng giúp bạn cố định những chiếc rèm xinh đẹp của mình lên tường.
    Xem tiếp
Trang 6    10/200 tin tức
Scroll